Cần lưu ý bố trí nội thất khi xây dựng biệt thự cổ điển

Hiện rất nhiều gia chủ lựa chọn phong cách xây dựng biệt thự cổ điển cho tổ ấm của mình. Phong cách thiết kế này đã có từ rất lâu đời, trải qua từng giai đoạn sẽ có những cải tiển mới để phù hợp với nhu cầu. Nhưng trên cơ bản không làm mất đi vẻ đẹp hoài cổ của biệt thự. Những đường nét tinh tế được trau chuốt tỉ mỉ giúp tôn lên nét đẹp sang trọng, đẳng cấp cho ngôi biệt thự.  Bài này xin chia sẽ về vấn đề bố trí nội thất trong xây dựng biệt thự cổ điển.

xây dựng biệt thự cổ điển

Khi xây dựng biệt thự cổ điển thì cần vẻ sang trọng đẳng cấp

Những lưu ý bố trí nội thất khi xây dựng biệt thự cổ điển

- Về kiến trúc căn biệt thự theo phong cách cổ điển nên chắc chắn không thiếu các họa tiết phù điêu hoặc hoa văn. Những đường nét thể hiện sự mềm mại luôn được lựa chọn để tăng thêm vẻ đẹp tôn quý cho biệt thự. Thiết kế kiến trúc biệt thự cần lưu ý để sự hòa hợp giữa nội và ngoại thất mới thành một thể thống nhất.

- Biệt thự theo phong cách cổ điển ưa chuộng sự tỉ mỉ và cầu kỳ. Tuy nhiên, khi thi công nội thất, thi công biệt thự cổ điển bạn đừng nên bố trí quá nhiều nội thất. Vì như vậy sẽ làm không gian thêm gò bó, mất đi vẻ đẹp tinh tế cho ngôi nhà.

- Khi thiết kế biệt thự cổ điển đều quan trọng nhất là bố cục nội thất. Bố cục nội thất đẹp là cách bài trí và sắp xếp cần phải hòa hợp với tông màu của căn phòng. Biệt thự cổ điển thường lựa chọn hai tông màu vàng kem và trắng làm chủ đạo. Tránh bố trí quá nhiều màu sắc trong phòng và phải đưa ra phương án để toát lên được vẻ đẹp sang trọng, cao quý cho ngôi biệt thự cổ điển.

xây dựng biệt thự cổ điển

Đa phần khi xây dựng biệt thự khách hàng hay chọn tông màu trắng 

Lựa chọn đơn vị uy tín để thi công xây dựng biệt thự cổ điển

- Thông thường biệt thự có diện tích khá rộng nhưng để bố trí hài hoài với không gian bên ngoài thật sự không dễ. Chính vì vậy, khi bài trí không gian cần phải thật hợp lý, nhằm mang đến cảm giác thoải mái nhất cho người sử dụng nhưng không kém phần sang trọng. Những không gian tiếp khách, không gian sinh hoạt cần phải được ưu tiên hơn, phải thiết kế sao đảm bảo công năng sử dụng. Về ánh sáng cho biệt thự cũng cần đặc biệt lưu ý, lấy được những ánh sáng tự nhiên mới mang đến vẻ đẹp hoàn hảo nhất. Đồng thời, ánh sáng tự nhiên sẽ mang đến sức khỏe tốt nhất cho người sử dụng.

- Biệt thự cổ điển dùng màu sắc nhẹ nhàng làm chủ đạo, tuy nhiên cần phải tạo được điểm nhấn cho không gian. Điểm nhấn sẽ là một đồ nội thất nào đó nổi bật, nhưng phải đảm bảo không phá vỡ bố cục, như vậy căn phòng sẽ độc đáo hơn.

xây dựng biệt thự cổ điển

Xây dựng biệt thự cổ điển cho anh Toàn Đồng Tháp

Để thi công xây dựng thất biệt thự cổ điển một cách hợp lý, bạn cần am hiểu và nắm rõ quy luật bố trí. Có như vậy mới không phá vỡ vẻ đẹp sang trọng, cũng như những hơi thở cổ xưa của ngôi biệt thự. Nếu bạn đang cần tìm đơn vị thiết kế nội thất biệt thự, bạn liên hệ Công Ty TNHH XD MT Miền Nam để chúng tôi góp phần mang đến cho bạn ngôi nhà ưng ý nhất nhé.

Bình chọn tin tức

Bình chọn tin tức: (5.0 / 1 đánh giá)

Bình luận

Top