Có hay không địa chỉ có thể tìm mua gạch lát nền 3d uy tín ?

Sự ra đời của Gạch 3D là bước tiến công nghệ mang tầm ảnh hưởng trên khá nhiều lĩnh vực nhất là trong ngành công nghiệp xây dựng hiện đại, bởi lẽ không chỉ mang tính kế thừa sản phẩm đi trước mà những ưu điểm vượt trội của gạch 3D hoàn toàn  có thể thay thế chủng loại gạch men truyền thống. Tuy vừa mới ra đời vài năm trở lại đây nhưng có vô số thương hiệu gạch 3D tràn ngập thị trường khiến người tiêu dùng khá  phân vân không biết đâu là địa chỉ uy tín, chất lượng, vậy có hay không việc có địa chỉ mà khách hàng có thể tìm mua gạch lát nền 3d đẹp, chất lượng và giá hợp lý?

 

Gạch lát nền 3D mẫu hoa 

 

Nhờ có sự tiến bộ của khoa học kỹ thuật, mặt hàng gạch lát nền 3d đã dần trở nên cực kỳ thân thuộc đối với tất cả mọi gia đình và các công trình công cộng. Xu hướng tìm mua gạch lát nền 3d sử dụng cho các tòa nhà, các spa, các quán karaoke, khu vui chơi giải trí, các tòa nhà văn phòng ngày càng nhiều. Tìm mua gạch lát nền 3d đang dần chiếm lĩnh, thống trị toàn bộ khối lượng gạch sản xuất và doanh số bán hàng của ngành gạch.

 

Tiêu chuẩn để tìm mua gạch lát nền 3d.

 

Trên thị trường có nhiều địa chỉ, nhiều cửa hàng quảng cáo bán gạch tranh 3d. Tuy nhiên đây có phải là địa chỉ để bạn tìm mua gạch lát nền 3d không? Thì không phải 100% tất cả các cửa hàng đều có thể đáp ứng. Vậy tiêu chuẩn, tiêu chí của một cửa hàng bán gạch 3d đẳng cấp là gì?

 

Gạch 3d lát nền mẫu cá koi

 

Qúy khách có thể tham khảo thêm nhiều mẫu gạch 3d cá Koi tại đây: Gạch 3D lát nền mẫu Cá Koi

 

Mục đích của việc các bạn bỏ tiền ra để mua sản phẩm là gì? Đó chính là mua được sản đúng mục đích sử dụng, không những bản thân vật đó đẹp mà cần phải tôn lên vẻ đẹp của toàn bộ tổng thể đã có trước đây.

+Sang trọng và tiện nghi. Sang trọng và tiện nghi ở đây là tiêu chí đánh giá tác dụng của mặt hàng gạch 3d lát nền đối với căn nhà của bạn. Tiêu chí này là quan trọng nhất quyết định lựa chọn tìm mua gạch lát nền 3d của tất cả mọi quý khách. Nhờ có gạch 3d lát nền cho phòng khách, gạch 3d lát nền phòng ngủ, gạch 3d lát nền phòng tắm, gạch 3d lát nền ở sảnh ra vào mà toàn bộ căn nhà của quý khách hàng, tạo cảm giác thư giãn thoải mái mà không kém phần sang trọng.

Gạch 3d lát nền mẫu Hoa sen

 

Qúy khách có thể tham khảo thêm nhiều mẫu gạch 3d hoa sen cho lát nền và ốp tường tại đây:

 

+Việc lựa chọn, đưa ra những quyết định tìm mua gạch lát nền 3d như thế nào cho phù hợp không phải là quyết định đơn giản. Giữa vô vàn mẫu họa tiết, các mẫu tranh từ các dòng tranh đơn giản ít chi tiết cho đến dòng tranh gạch 3d cầu kỳ, từ dòng tranh gạch họa tiết truyền thống cho đến nội dung sáng tạo đổi mới hoặc có thể là từ dòng đơn màu cho đến dòng tranh đa màu, dòng tranh phủ ngọc…Việc lựa chọn như thế nào bạn sẽ cần nhờ đến sự tư vấn của các nhân viên bán hàng để yêu cầu họ cho xem các nhà mẫu hoặc các căn hộ thực tế đã tìm mua gạch lát nền 3d họa tiết như thế này.

QUÝ KHÁCH CÓ THỂ XEM THÊM { GẠCH 3D LÁT NỀN LÀ GÌ ? GIÁ GẠCH 3D LÁT NỀN }

Bảng giá giúp quý khách có thể tìm mua gạch lát nền 3d tốt hơn

 

Gạch 3D là sản phẩm bị ảnh hưởng bởi sự tác động của thị trường và rất nhiều yếu tố liên quan, thế nên báo giá gạch 3D chỉ mang tính tương đối bởi lẽ khung giá ở thời điểm này không hẳn sẽ là khung giá ở thời điểm một vài tháng sau. Tuy nhiên khi đưa ra bảng báo giá này Gạch 3D Miền Nam sẽ lấy mức giao động gần như chính xác nhất nhằm cung cấp thông tin một cách hiệu quả đến khách hàng.

 

Gạch 3d lát nền - Mẫu gạch Thảm 

 

Chưa kể tới tính cạnh tranh của thị trường, Giá gạch 3D sẽ phụ thuộc vào các nhân tố như: Hình ảnh khách hàng lựa chọn, khổ gạch 3D ( 60x60cm hoặc 80x80cm), vị trí ốp lát (nền, tường, trong nhà, ngoài trời…) Diện tích ốp lát, và đặc biệt là loại gạch 3D khách hàng mong muốn.

Hiện nay có 3 chủng loại gạch 3D thường được khách hàng ưa chuộng đó là Gạch 3D phủ bóng kính, Gạch 3D phủ Kính và Gạch 3D Vi Tinh.

+ Gạch 3D phủ bóng kính là loại gạch với mức giá bình dân nhất, giao động của loại gạch này là 1.200.000 vnđ/m2 đến 1.500.000 vnđ/m2. Gạch có độ bóng cao, hình ảnh sắc nét, độ chuẩn màu so với thiết kế đạt 95% - 99,9%, thời gian sử dụng lâu dài. Tuy nhiên cấu trúc lớp hình ảnh tiếp xúc trực tiếp bên ngoài không được che chắn bởi lớp bảo vệ nên gia chủ phải khá thận trọng trong khâu bảo quản, tránh bị vật nặng rơi vào làm trầy xước. Công dụng của gạch 3d phủ bóng kính là ốp tường trong nhà không tiếp xúc với điều kiện khí hậu mưa nắng gió nước.

 

Gạch 3d lát nền nhà tắm 

 

+ Đối với loại gạch 3D phủ Kính sẽ được chia làm hai loại: Gạch 3D phủ kính Thường và Gạch 3D Phủ Kính Cường Lực, xét về cấu tạo hai dạng này là như nhau tuy nhiên mấu chốt để tạo nên công dụng của chúng là chất liệu lớp kính bề mặt.

     -  Gạch 3D phủ kính thường:  Cũng giống như gạch 3D phủ bóng kính nhưng  nhà sản xuất đã thiết kế thêm lớp màng kiếng bề mặt vừa khít với khổ gạch, dày 1-2 ly nhằm hạn chế sự tiếp xúc của những vật nhọn gây trầy xước hoặc bụi bẩn lâu ngày tích tụ khó lau chùi làm mất thẩm mỹ bức tranh. Chất lượng hình ảnh đạt 95-99,9% so với thiết kế, dễ dàng lau chùi, hơn nữa nhờ lớp kiếng bề mặt làm cho độ tương phản với ánh sáng cực kỳ tốt, tôn lên vẻ đẹp của bức tranh 3D. Loại gạch này thường được sử dụng ốp tường trong nhà tránh tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, mưa gió. Hiện nay tại gạch tranh 3D Miền Nam mức giá giao động của loại gạch này vào khoảng 1.400.000vnđ/m2 đến 1.800.000vnđ/m2

     -  Cùng cấu tạo như nhau nhưng nếu quý khách tìm mua gạch lát nền 3d loại kính cường lực. Mức giá của loại gạch này sẽ cao hơn so với gạch 3D phủ Kính Thường khoảng 100.000vnđ/m2 đến 200.000vnđ/m2 bởi chất lượng mực in, độ bền của kính, độ chống xước, khả năng chịu lực, dễ dàng lau chùi sẽ vượt trội hơn hẳn.  Gạch 3d phủ kính cường lực thường được dùng để Lát Nền trong nhà, phòng khách, phòng tắm, phòng ngủ, văn phòng, phòng kareoke…

 

Gạch 3D lát nền mẫu Thác nước 

 

+Nếu quý khách tìm mua gạch lát nền 3d loại vi tinh. Đây là loại tranh gạch 3d cao cấp nhất hiện nay cả về chất lượng gạch và mẫu mã. Loại gạch 3d này không những có thể dùng để ốp sàn mà còn có thể ốp tường để trang trí và chống thấm cho mọi công trình. Giá của loại gạch này khoảng hơn 2.500.000đ/m2. Giá cao hơn chút xíu nhưng chất lượng gấp bội phần. Mọi ưu điểm của gạch 3d vi tính là không phải bàn cãi. Điều này đã được chứng thực bằng những lời “review” những nhận xét, đánh giá của các khách hàng đã từng sử dụng hay bằng chính cảm nhận của các bạn khi được nhìn thấy tận mắt, được sờ tận tay hay đi trên chính đôi chân của mình khi vào các trung tâm thương mại, các khách sạn, các spa….

 

Gạch 3d lát nền hồ bơi

 

Công ty gạch 3d Miền Nam tự hào là một trong những cơ sở kinh doanh, cung cấp đầy đủ cả 3 loại gạch trên cho quý khách lựa chọn. Điểm nổi trội của gạch 3d Miền Nam mà không có một đối thủ cạnh tranh nào có thể đáp ứng được đó là bảng giá rẻ nhất, chính sách bán hàng tốt nhất, hỗ trợ chi phí vận chuyển….

 

 

 

Bình chọn tin tức

Bình chọn tin tức: (5.0 / 1 đánh giá)

Bình luận

Top