Điểm nổi bật đến từ trần xuyên sáng quận Thủ Đức

Trần xuyên sáng đẹp chính là sản phẩm đã tạo nên sức hấp dẫn mạnh mẽ cho ngôi nhà bạn. Với đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc sản phẩm này đã thu hút sự quan tâm và ưa chuộng của khách hàng. Chính vì vậy mà ngày nay sản phẩm này rất được ưa chuộng trong việc trang trí nhà ở. Cũng vì lẽ đó mà khách hàng luôn muốn tìm kiếm đơn vị cung cấp trần xuyên sáng quận Thủ Đức uy tín, chất lượng. Và để đáp ứng tốt nhu cầu mà khách hàng mong muốn hôm nay chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu sâu hơn về vấn đề này nhé!

trần xuyên sáng quận Thủ Đức

Những đặc điểm của trần xuyên sáng khiến khách hàng yêu mến

Điều gì đã khiến trần xuyên sáng quận Thủ Đức hấp dẫn khách hàng?

 

trần xuyên sáng quận Thủ Đức

Những đặc điểm của trần xuyên sáng khiến khách hàng yêu mến

Việc trang trí nhà luôn là vấn đề nhận được rất nhiều sự quan tâm và ưa chuộng của khách hàng. Và hiểu được nhu cầu, thị hiếu của khách hàng nên trên thị trường ngày nay đã xuất hiện rất nhiều sản phẩm đẹp mắt, ấn tượng. Tuy nhiên trong số các mặt hàng đó thì trần xuyên sáng quận Thủ Đức chính là sản phẩm mang đến nhiều ưu điểm vượt trội và nhận được nhiều sự ưa chuộng của khách hàng. Bởi chúng mang đến nhiều điểm vượt trội mà khách hàng đã bị cuốn hút ngay ánh nhìn đầu tiên đó chính là:

 

Sản phẩm có khả năng khúc xạ ánh sáng đã cung cấp thêm nguồn sáng cần thiết cho căn phòng nhà bạn. Nổi trội nhất là nguồn sáng này luôn mang đến sự dịu nhẹ, dễ chịu mang lại cảm giác thoải mái nhất cho bạn.

 

Đặc biệt sản phẩm luôn được kết hợp với các tấm căng xuyên sáng in hình 3D, 6D, 8D mang đến không gian tuyệt hảo, thu hút mọi ánh nhìn.

 

Ngoài ra trần xuyên sáng còn có sự hỗ trợ của khung xương đã tạo nên một hệ trần kết cấu vững chắc, giúp việc thi công trở nên đơn giản hơn.  

 

Trần xuyên sáng đẹp còn được thiết kế với đa dạng kiểu dáng, màu sắc nên phù hợp với mọi không gian kiến trúc. Chính nhờ nét độc đáo ấy mà sản phẩm đã mang đến không gian sống tuyệt hảo cho không gian của bạn.

Cấu tạo của trần xuyên sáng quận Thủ Đức

 

trần xuyên sáng quận Thủ Đức

Những đặc điểm của trần xuyên sáng khiến khách hàng yêu mến

Trần xuyên sáng được kết cấu gồm 3 phần chính đó là:

Màng căng xuyên sáng

Đây là sản phẩm được tạo nên từ chất liệu Polymer dẻo, độ dày của chúng thường dao động từ 0,17 – 0,36mm. Đặc biệt màng căng xuyên sáng có thể tái chế một cách dễ dàng. Màng căng xuyên sáng còn được thiết kế mang đến đa dạng các kiểu sáng như: Lacquer (kiểu sáng bóng như được tráng gương), Satin,Suede (giống như nhung), Perforated (dạng đục lỗ), Matt, Metallic (giống kim loại). Và kết hợp với chúng là những hiệu ứng khúc xạ ánh sáng. 

Ngoài ra ngày nay các màng căng xuyên sáng còn được in thêm nhiều hình dáng khác kiểu dạng như: 3D, 6D, 8D với đa dạng mẫu mã như: ánh trăng, bầu trời đầy sao, hoa văn, họa tiết hoa lá…Đặc biệt màng căng xuyên sáng còn có khả năng chống thấm, chịu được lực và nhiệt tốt nên ngày nay chúng càng được ứng dụng rộng rãi.

Hệ khung xương bo viền tấm căng xuyên sáng

Hệ khung xương viền là một phần rất quan trọng và cần được chú ý nhất để mang đến sản phẩm trần xuyên sáng chất lượng. Bởi hệ khung xương làm nhiệm vụ cố định, giữ cho trần xuyên sáng được chắc chắn hơn trên trần nhà. Do đó hệ khung xương này thường được làm bằng chất liệu nhôm cao cấp có thể chịu lực, chịu nhiệt tốt. Đặc biệt hệ thống khung xương trần xuyên sáng luôn được thiết kế với đủ mọi kiểu dáng khác nhau từ; tròn, vuông, elip, hình thoi…Để phù hợp với kiểu dáng thiết kế căn phòng cần lắp đặt của bạn. 

Hệ thống chiếu sáng

Một bộ phận không thể thiếu của trần xuyên sáng đó chính là hệ thống đèn chiếu. Hệ thống đèn chiếu sáng thường được lắp đặt bao gồm các bóng đèn Led, với đủ màu sắc khác nhau mang đến một không gian ấn tượng, bắt mắt cho khách hàng. Hơn hết hệ thống đèn led thường có cường độ ánh sáng mạnh, độ bền lớn lại có thể điều chỉnh ánh sáng theo như ý muốn. Do đó khi có sự xuất hiện của hệ thống chiếu sáng càng làm cho những họa tiết in trên tấm căng xuyên sáng thêm nổi bật. Từ đó mang đến một không gian sống vô cùng lý tưởng và bắt mắt cho bạn. Bên cạnh đó việc lắp đặt hệ thống đèn được thực hiện tinh tế và tỉ mỉ nên khi nhìn bạn sẽ khó thấy được, điều đó càng nâng cao tính thẩm mỹ cho sản phẩm.

Có thể nói sự xuất hiện của trần xuyên sáng quận Thủ Đức đã góp phần mang đến những không gian sống tuyệt hảo nhất cho mọi người. Chính những điều đó đã khiến sản phẩm này ngày càng được ưa chuộng và chiếm trọn trái tim người tiêu dùng. Do đó nếu bạn muốn sở hữu trần xuyên sáng giá rẻ, chất lượng tuyệt hảo thì hãy truy cập ngay vào web: http://nhadepvip.com. Với đội ngũ nhân viên thiết kế, thi công chuyên nghiệp của chúng tôi hứa hẹn sẽ mang đến sản phẩm tuyệt vời nhất cho bạn. 

 

Bình chọn tin tức

Bình chọn tin tức: (4.5 / 1 đánh giá)

Bình luận

Top