Lưu ý khi thiết kế trần xuyên sáng quận Bình Tân và tiêu chí chọn tranh phù hợp với mọi không gian

Các mẫu trần xuyên sáng quận Bình Tân không chỉ giúp không gian sống như được mở rộng. Mà đây còn là cách nâng cao cảm hứng công việc và học tập. Thế nhưng, việc chọn trần xem ra không phải là điều đơn giản. Bởi bạn cần quan tâm đến một số lưu ý khi chọn trần xuyên sáng. Cũng như hướng dẫn chọn tranh cho trần hợp với không gian. 

Lưu ý khi thiết kế trần xuyên sáng quận Bình Tân

Chọn hệ thống đèn LED tiết kiệm điện năng

Có thể nói, hệ thống đèn chiếu sáng chính là yếu tố then chốt của trần xuyên sáng chất lượng. Chính vì điều này, không ít người cho rằng sử dụng đèn màu sẽ giúp không gian lắp đặt trần trở nên lung linh hơn.

Tuy nhiên, đây lại là nhận định sai lầm bởi nó sẽ gây lãng phí điện. Bên cạnh đó, lạm dụng đèn chiếu sáng còn khiến không gian mất đi sự thẩm mỹ. Chính vì vậy, các nhà sản xuất đã tung ra nhiều loại đèn khác nhau, trong đó có đèn LED được đánh giá cao và ưa chuộng hơn cả ở giá thành, cũng như khả năng tiết kiệm điện.

 

trần xuyên sáng quận Bình Tân
Nên chọn đèn LED để lắp đặt cho hệ thống đèn trên trần xuyên sáng

Chú ý đến sự an toàn

Khi lắp đặt trần xuyên sáng quận Bình Tân đòi hỏi kỹ thuật cao. Do đó, bạn nên tìm đến những địa chỉ thi công uy tín và chất lượng để được hỗ trợ tận tình nhất. Trên thực tế, việc lắp đặt trần sẽ không gây quá nhiều ảnh hưởng đến sinh hoạt của chủ nhà và các thành viên trong gia đình. 

Chính vì điều này, đơn vị thực hiện cần phải tiến hành lắp đặt thật gọn gàng và cẩn thận, chú trọng đến chất lượng công trình. Để không chỉ đảm bảo yếu tố thẩm mỹ mà còn mang đến sự an toàn cho người sử dụng.

Sử dụng ánh sáng dịu nhẹ để tránh làm ảnh hưởng đến thị lực

Đơn vị thiết kế nên chú trọng đến số lượng và vị trí lắp đặt đèn sao cho phù hợp nhất. Bằng cách này, trần xuyên sáng đẹp sẽ làm không gian thêm phần lung linh hơn. Bên cạnh đó, cần tìm cách hạn chế hoặc loại bỏ ánh sáng chói. Bởi điều này sẽ gây ra hiện tượng lóa mắt, ảnh hưởng xấu đến thị lực.

Chú ý đến yếu tố phong thủy khi lắp đặt trần xuyên sáng quận Bình Tân

Ngày nay, nhiều người không chỉ quan tâm đến thiết kế trần xuyên sáng có đẹp và bắt mắt hay không. Mà họ còn đặc biệt chú ý đến yếu tố phong thủy ngay trong chính không gian sống. Nếu như trước đây, chúng ta dễ dàng bắt gặp hình ảnh trần nhà thạch cao với các hoa văn nổi lên trần. Thì giờ đây, các tấm trần xuyên sáng với thiết kế đa dạng, phong phú đã được thay thế.

 

trần xuyên sáng quận Bình Tân
Tranh màu xanh lá thu hút tiền tài

Trần xuyên sáng giúp gia chủ vượng khí hanh thông, may mắn và gặp nhiều tài lộc. Đối với các loại tranh màu xanh lá được biểu hiện cho việc thu hút tiền tài. Gam màu đỏ theo các nhà phong thủy quan niệm là màu của may mắn, thịnh vượng...

Hướng dẫn chọn mẫu tranh làm trần xuyên sáng quận Bình Tân

Ngoài những chia sẻ kể trên, việc tìm được mẫu tranh cho trần xuyên sáng phù hợp với không gian và ý thích cũng là điều đáng để lưu tâm. Bởi điều này giúp không gian sống trở nên nhiều màu sắc và độc đáo hơn. Tuy nhiên, để chọn được mẫu tranh làm trần xuyên sáng phù hợp với không gian cần phải chú ý đến nhiều yếu tố khác nhau. Sau đây sẽ là những gợi ý cách chọn tranh sao cho phù hợp nhất.

Chọn tranh dựa trên bố cục và điểm nhấn

Thông thường, mỗi bức tranh sẽ có từng bố cục, chủ đề và điểm nhấn riêng. Các mẫu tranh làm trần xuyên sáng được nhiều người chọn lựa hiện nay là những bức tranh về không gian, vũ trụ và bầu trời. Bởi dưới hiệu ứng chiếu sáng đèn LED, những bức tranh mang đến không gian thẩm mỹ cao, kích thích yếu tố thị giác hơn so với các loại tranh thông thường khác.

 

trần xuyên sáng quận Bình Tân
Các loại tranh liên quan đến vũ trụ được lựa chọn nhiều

Chọn tranh dựa trên chất liệu

Chất liệu để làm tranh cho trần xuyên sáng quận Bình Tân cũng là điều cần chú ý đến. Vì chỉ khi sử dụng chất liệu tốt để làm tranh, thì các chi tiết hình ảnh hiển thị trên tranh mới có độ sắc nét cao. Khác với trước kia, những đơn vị in tranh ngày nay thường áp dụng công nghệ in ấn tiên tiến, hiện đại. Nhằm giữ mực in tốt và mang đến độ bền cao cho sản phẩm. 

Chọn tranh dựa trên kích thước

Khổ in của tranh cần đáp ứng được đủ các tiêu chí về kích thước. Đặc biệt, cần hạn chế tối đa việc ghép nối tranh. Bởi điều này gây kém thẩm mỹ và ảnh hưởng đến thành quả sau khi thi công.

 

trần xuyên sáng quận Bình Tân
Hạn chế việc ghép tranh vì điều này làm ảnh hưởng đến yếu tố thẩm mỹ

Đơn vị thi công trần xuyên sáng quận Bình Tân uy tín

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị thi công trần xuyên sáng giá rẻ. Tuy nhiên hầu hết các đơn vị đều không có đội ngũ nhân viên nhiệt tình, giàu kinh nghiệm. Cùng với đó là chế độ bảo hành không rõ ràng, gây ra nhiều phiền toái cho chủ nhà khi gặp vấn đề trong suốt quá trình sử dụng trần.

Tự hào là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế và thi công trần xuyên sáng quận Bình Tân. Công ty TNHH Xây dựng MT - Gạch 3D Miền Nam cam kết mang đến cho quý khách hàng trải nghiệm tốt nhất khi đến với chúng tôi. Từ chất lượng công trình, chế độ tư vấn, thiết kế sản phẩm...tất cả đều đảm bảo mang đến vẻ đẹp hoàn thiện cho ngôi nhà của bạn. Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ qua website: http://nhadepvip.com/ 

 

Bình chọn tin tức

Bình chọn tin tức: (4.5 / 1 đánh giá)

Bình luận

Top