Đơn vị thi công trần xuyên sáng quận Gò Vấp chất lượng giá rẻ

Các bạn biết đó nhà là nơi mang đến cho chúng ta rất nhiều cung bậc cảm xúc, là nơi mang đến sự thăng hoa hay xóa tan những ưu phiền trong cuộc sống. Do đó việc trang khí không gian nhà ở ngày nay rất được quan tâm và chú trọng. Và trong số các sản phẩm dùng để trang khí không gian nhà ở được ưa chuộng nhất hiện nay phải kể đến đó chính là trần xuyên sáng. Với vẻ đẹp tuyệt hảo cùng những ưu điểm vượt trội mà sản phẩm này mang lại chắc chắn sẽ khiến bạn phải “mê đắm”.  Vì thế để sở hữu trần xuyên sáng quận Gò Vấp chất lượng, giá rẻ các bạn đừng vội bỏ qua bài viết dưới đây nhé!

trần xuyên sáng quận Gò Vấp

Bạn có biết vì sao trần xuyên sáng lại được ưa chuộng hay không?

Các loại trần xuyên sáng quận Gò Vấp được ưa chuộng nhất hiện nay

trần xuyên sáng quận Gò Vấp

Bạn có biết vì sao trần xuyên sáng lại được ưa chuộng hay không?

Trần xuyên sáng in họa tiết

Đây là sản phẩm được thiết kế và in đa dạng nhiều hình ảnh, họa tiết khác nhau. Điều đó đã mang đến cho khách hàng một không gian sống hoàn toàn mới lạ, mang lại nhiều điều thú vị và hấp dẫn mọi người. Đặc biệt kiểu trần xuyên sáng in họa tiết với sự kết hợp của hệ thống đèn led mang đến nhiều màu sắc khác nhau càng biến không gian của bạn thêm phần nổi bật. Chính vì thế mà ngày nay trần xuyên sáng đẹp được mọi người ưa chuộng nhất là những sản phẩm in họa tiết.

Trần xuyên sáng trắng

Trần xuyên sáng trắng là sản phẩm được cấu tạo với tông chủ đạo là màu trắng. Sự kết hợp hoàn hảo giữa đèn led và tấm màng trắng không in hình họa tiết càng làm cho không gian của bạn thêm rộng và cao hơn. Do đó sản phẩm này vô cùng thích hợp với những không gian nhà ở, nhà hàng, khách sạn có diện tích nhỏ, trần thấp. 

Trần sao

Đây là sản phẩm mà ngày nay khách hàng vô cùng yêu thích và muốn lắp đặt trong phòng ngủ. Với những ngôi sao đủ mọi kích thước và sự kết hợp cùng hệ thống đèn led đã tạo nên hiệu ứng nổi bật giúp bạn như đang ngắm cả bầu trời sao. Chính sự độc đáo ấy đã tạo cho bạn nhiều cảm hứng tuyệt vời,giúp bạn có những phút giây thư giãn tuyệt hảo nhất. Đặc biệt vào những đêm khó ngủ việc nhìn ngắm và đếm sao trên trần sẽ giúp bạn dễ dàng chìm đắm vào giấc ngủ.

Trần bóng kính

Loại trần này thường được dùng để tạo màu sắc sáng bóng cho căn phòng của bạn. Sản phẩm này không dùng đèn led để tạo hiệu ứng mà thường dùng tấm in màu để tạo hiệu ứng trần bóng kính. Đặc biệt nhất trần bóng kính thường được dùng để kết hợp với trần trắng, trần in họa tiết, trần sao để tạo điểm nhấn cho ngôi nhà của bạn. 

Các bước thi công trần xuyên sáng quận Gò Vấp

trần xuyên sáng quận Gò Vấp

Bạn có biết vì sao trần xuyên sáng lại được ưa chuộng hay không?

Để mang đến trần xuyên sáng chất lượng, đáp ứng được các yêu cầu mà khách hàng mong muốn. Đơn vị cần thực hiện đúng các bước thi công, đúng kỹ thuật và những quy trình cơ bản. Và các bước thi công trần xuyên sáng đúng chuẩn nhất được thực hiện như sau:

Bước 1: Tiếp nhận thông tin khách hàng

Lúc này đơn vị sẽ tiếp nhận thông tin của bạn, nắm rõ nhu cầu và ý muốn khách hàng. Sau đó nhân viên lên lịch với khách hàng để tiến hành khảo sát không gian cần lắp đặt.

Bước 2: Khảo sát không gian khách hàng muốn

Đúng lịch hẹn đơn vị thi công sẽ đến khảo sát cụ thể về diện tích, chiều cao trần nhà mà khách hàng muốn lắp đặt trần xuyên sáng. Sau đó đơn vị sẽ tiến hành lên phương án thi công cụ thể để khách hàng được rõ. 

Bước 3: Lên bảng vẽ thiết kế trần xuyên sáng và báo giá cụ thể cho khách hàng

Sau khi nắm ý tưởng và thống nhất phương án thi công với khách hàng, đơn vị sẽ tiến hành lên bảng vẽ thiết kế trần xuyên sáng. Tiếp đến là báo giá cụ thể cho khách hàng được rõ.

Bước 4: Tiến hành thi công

Khi khách hàng đã thống nhất bảng giá và ký kết hợp đồng, thì đúng thời gian đã cam kết đơn vị sẽ tiến hành thi công trần xuyên sáng. Đơn vị thi công sẽ tiến hành tạo khung xương cho toàn bộ hệ thống. Tiếp đến là lắp đặt hệ thống đèn chiếu sáng bên các tấm căng xuyên sáng. Cuối cùng là lắp đặt các tấm căng xuyên sáng sao cho chúng khớp với phần khung. 

Bước 5: Kiểm tra và thành toán toàn bộ chi phí

Sau khi đơn vị thi công hoàn thành trần xuyên sáng, khách hàng sẽ tiến hành kiểm tra toàn bộ hệ thống. Nếu không có gì sai sót khách hàng sẽ tiến hành thanh toán toàn bộ chi phí cho đơn vị thi công. 

Có thể nói với những thiết kế độc đáo, ấn tượng trần xuyên sáng quận Gò Vấp chắc chắn sẽ là sản phẩm giúp không gian sống của bạn thêm nổi bật. Và qua đây bạn cũng đã nắm rõ các bước thi công trần xuyên sáng đúng chuẩn nhất rồi nhỉ? Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều trong việc trang trí nhà ở của mình sau này. Nếu bạn muốn sở hữu trần xuyên sáng giá rẻ, đảm bảo chất lượng tốt hãy truy cập ngay vào web: http://nhadepvip.com. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, chuyên môn tốt, đảm bảo chúng tôi sẽ mang đến những sản phẩm tuyệt hảo nhất khiến bạn hài lòng. 


 

Bình chọn tin tức

Bình chọn tin tức: (4.5 / 1 đánh giá)

Bình luận

Top