Lựa chọn trần xuyên sáng huyện Hóc Môn phù hợp với phong thủy

Trong vài năm trở lại đây nghệ thuật kiến trúc ngày càng có nhiều sự phát triển mới lạ, đầy mạnh mẽ, đầy phong cách mang đến sự ấn tượng, độc đáo cho từng không gian của các ngôi nhà, văn phòng hay cả khách sạn, phòng họp…Nếu nhắc đến điều nổi bật nhất trong số phong cách thiết kế thì phải kể đến trần xuyên sáng. Đây là sản phẩm được thiết kế cố định dành cho phần trần nhà nhưng lại có rất nhiều điểm khác biệt hoàn toàn so với các loại trần nhà kiểu truyền thống. Vì thế mà trần xuyên sáng đã và đang rất được ưa chuộng tại nước ta, được nhiều khách hàng chọn lựa. 

Nhưng để lựa chọn được trần xuyên sáng huyện Hóc Môn phù hợp với phong thủy thì lại là điều không đơn giản. Và bài viết sau sẽ cung cấp cho bạn thông tin có liên quan đến lựa chọn sản phẩm này sao cho hợp phong thủy.

trần xuyên sáng huyện Hóc Môn

Trần xuyên sáng đang được rất nhiều khách hàng yêu thích hiện nay

Tổng quan về trần xuyên sáng

Tên gọi của loại trần này đã thể hiện được hết sự đặc biệt của nó vì về cơ bản đây là loại trần treo được cố định ở phía trên bằng cách sử dụng hệ thống khung xương viên khá linh hoạt kết hợp cùng với tấm màng căng với chức năng chính là cho ánh sáng xuyên qua. 

Dù là trần nhà có hình dạng vuông, chữ nhật, tròn, oval…thì cũng đều sử dụng được trần xuyên sáng vì loại trần này không chỉ có kích thước, hình dáng đa dạng mà còn có màu sắc rất linh hoạt và đa chất liệu, phong phú về hình ảnh cũng như có độ bền cao, trọng lượng nhẹ.

Trần xuyên sáng huyện Hóc Môn được cấu tạo nên từ 3 thành phần cơ bản đó là hệ đèn chiếu rồi đến khung xương viền và cuối cùng là màng căng xuyên sáng. Hệ đèn chiếu có thể sử dụng đèn Neon, led, downlight hoặc sợi quang…và dàn trải khắp nhà để đạt được hiệu quả chiếu sáng theo cách tốt nhất, thể hiện được tính thẩm mỹ cao nhất. Còn khung xương viền chủ yếu được làm bằng chất liệu nhôm nên có thể thay đổi kết cấu, hình dạng khá dễ dàng. 

Điểm khác biệt nhất của trần xuyên sáng đẹp với các loại trần khác đó là ở màng căng xuyên sáng. Loại màng này có khả năng khuếch tán được ánh sáng đến từ hệ thống đèn ở mức độ xuyên sáng là 40 – 90%. Màng có độ dày và kích thước đa dạng phù hợp với yêu cầu của nhiều khách hàng cũng như có thể thiết kế riêng và đây cũng là điều thể hiện được đẳng cấp của gia chủ rõ nét nhất.

trần xuyên sáng huyện Hóc Môn

Trần xuyên sáng có nhiều hình ảnh đa dạng cho khách hàng lựa chọn

Trần xuyên sáng huyện Hóc Môn và cách chọn hợp phong thủy bạn nên biết

Với thời gian lắp đặt nhanh chóng, độ bền cao, màu sắc đẹp, đa dạng về hình ảnh, kích cỡ lại thân thiện môi trường, có khả năng chống nước, chống thấm, chống cháy khá tốt nên trần xuyên sáng huyện Hóc Môn hiện đang được rất nhiều các khách hàng lựa chọn sử dụng để lắp đặt tại nhà mình hoặc tại các khách sạn, phòng họp, nhà hàng, spa…

Bạn có thể lựa chọn được rất nhiều hình ảnh khác nhau cho trần xuyên sáng chất lượng nhưng nếu bạn muốn chọn hình ảnh trần vừa đẹp mắt, thu hút sự chú ý của nhiều người mà lại vừa phù hợp với phong thủy thì lời khuyên dành cho bạn đó chính là nên chọn trần xuyên sáng có hình cá chép.

Cá chép là loài cá rất quen thuộc trong cuộc sống hàng ngày của người Việt Nam và loài cá này khá được ưa chuộng để làm thú cảnh nuôi trong nhà của nhiều người. Thậm chí nhiều gia đình còn bố trí một không gian riêng làm hồ nuôi cá chép. Vì từ xưa đến nay loài cá chép trong quan niệm truyền thuyết về phong thủy xưa là một linh vật gắn với câu chuyện cảm động của chú cá chép nhỏ bé nỗ lực và quyết tâm vượt qua được cửa vũ môn để có thể tiến bước trên con đường hóa thành rồng.

trần xuyên sáng huyện Hóc Môn

Trần xuyên sáng có hình ảnh cá chép mang đến may mắn cho gia chủ

Biểu tượng đàn cá chép tung tăng bơi lội trong hồ nước không chỉ thể hiện sự bình an mà theo phong thủy thì trong không gian ở nếu có hình ảnh của cá chép sẽ có khả năng kích thích được nguồn nước (thủy) tại nơi cá trấn giữ và giúp hóa giải các tai họa, bệnh tật cho khu vực đó. Điều này rất phù hợp với những gia chủ có mệnh Mộc hoặc mệnh Thủy.

Cá chép còn là biểu tượng cho sự thăng tiến mạnh mẽ trên con đường sự nghiệp, công danh, thu hái được nhiều thành công hơn trong cuộc sống nên mang đến cho gia chủ nhiều sự thuận lợi, vận may và thỏa mãn được mong muốn.

Không chỉ vậy với những gia đình có trẻ nhỏ thì việc lắp đặt trần xuyên sáng giá rẻ có hình ảnh cá chép còn có tác dụng mang đến rất nhiều những điều tốt lành cho việc học tập của trẻ sau này cũng như giúp trẻ có được may mắn trên con đường học, thi cử và quan lộ.

Nếu bạn muốn mua trần xuyên sáng huyện Hóc Môn có hình cá chép hợp với phong thủy thì vui lòng truy cập vào website http://nhadepvip.com/ 


 

Bình chọn tin tức

Bình chọn tin tức: (4.5 / 1 đánh giá)

Bình luận

Top