Cách trang trí gạch 5D dành cho người tuổi Thân

Để giúp cho mỗi quý gia chủ có được những tuýp trang trí gạch tranh 5D sao cho vừa thẩm mỹ đẹp và hợp với phong thủy gạch 5D Miền Nam đã chia sẻ riêng từng bài về cách lựa chọn tranh gạch 5D dành cho mỗi tuổi khác nhau. Hôm nay để tiếp tục hướng dẫn quý khách hàng về cách lựa chọn gạch 5D trang trí cho tuổi gạch 5D Miền Nam xin chia sẻ bài viết cách trang trí gạch 5D dành cho người tuổi Thân. Hi vọng bài viết có thể giúp ích cho những quý gia chủ tuổi Thân trong việc lựa chọn bức tranh gạch 5D trang trí cho ngôi nhà mình hợp với màu sắc bản mệnh để mang lại may mắn phát tài nhé!

 

Cách trang trí gạch 5D dành cho người tuổi Thân

 

  • Tuổi Thân là biểu tượng cho con khỉ (Hầu – 猴), là con giáp đứng thứ 9 trong vị trí bảng xếp hạng 12 con giáp và khi khởi vòng Trường sinh (tính theo tiết khí) thì tháng Thân ứng với cung Mộ trong 12 cung của vòng Trường sinh. Trong lục thập hoa giáp, tuổi Thân gồm các tuổi: Giáp Thân 2004 - 1944, Bính Thân 1956, Mậu Thân 1968, Canh Thân 1980, Nhâm Thân 1992...Người tuổi Thân là người thông minh, nhanh thẹn, họ là người có ý chí tiến thủ. Cuộc đời của người tuổi Thân thường nhận được sự giúp đỡ của người khác. Cuộc sống của người tuổi Thân khá ổn, tiểu vận khá may mắn, nhưng trung và hậu vận thì phải cố gắng rất nhiều để cuộc sống tốt hơn.
  •  

Cách trang trí gạch 5D dành cho người tuổi Thân

 

  • Người tuổi Mậu Thân sinh năm 1968, 2028 rất hợp với các màu Đỏ, Cam, Tím, Vàng, Nâu và kỵ những màu xanh nước biển hoặc đen. Qúy khách hàng tuổi Mậu Thân có thể lựa chọn các bức tranh gạch giả gỗ, giả kim , giả ngọc 5D rất sang trọng và hợp mệnh tránh những bức tranh về cảnh biển, về đêm, cảnh vũ trụ có màu đen và xanh biển.
  • Tuổi Bính Thân hợp với màu gì và kỵ màu sắc nào nhất? Theo phong thủy ngũ hành, người tuổi Bính Thân sinh năm 1956, 2016 mệnh Hỏa rất hợp với các màu Đỏ, Cam, Tím, Xanh lá cây và kỵ những màu xanh nước biển hoặc đen.Với các quý gia chủ tuổi Bính Thân có thể lựa chọn các bức tranh thiên nhiên, lối đi với màu sắc chủ đạo xanh lá, các bức tranh về loài hoa theo màu sắc hợp mệnh tránh các bức tranh cảnh biển, cảnh đêm, vũ trụ.
  •  

Cách trang trí gạch 5D dành cho người tuổi Thân

 

  • Tuổi Canh Thân hợp với màu gì và kỵ màu sắc nào nhất? Theo phong thủy ngũ hành, người tuổi Canh Thân sinh năm 1980 mệnh Mộc rất hợp với các màu đen, Xanh dương, Xanh dương nhạt, Xanh lá cây và kỵ những màu bạc, Vàng ánh kim vì Kim khắc Mộc. Với các quý khách hàng thuổi Canh Thân với mệnh Mộc có thể chọn các bức tranh gạch 5D giả gỗ, tranh gạch 5D cảnh biển, thiên nhiên rất đa dạng mẫu mã và hợp với tuổi của mình.
  •  

Cách trang trí gạch 5D dành cho người tuổi Thân

 

  • Tuổi Giáp Thân hợp với màu gì và kỵ màu sắc nào nhất? Theo phong thủy ngũ hành, người tuổi Giáp Thân sinh năm 1944, 2004 mệnh Thủy rất hợp với các màu Trắng, màu Đen, Xanh dương hoặc Bạc và kỵ những màu vàng nhạt, vàng đất, nâu, đỏ, da cam.Với quý gia chủ tuổi Giáp Thân quý khách hàng có thể chọn các bức tranh thiên nhiên cây cối, tranh về cảnh đêm huyền bí, tranh vũ trụ.
  • Tuổi Nhâm Thân hợp với màu gì và kỵ màu sắc nào nhất? Theo phong thủy ngũ hành, người tuổi Nhâm Thân sinh năm 1992 mệnh Kim rất hợp với các màu Trắng, màu Vàng, Nâu, Trắng và kỵ những màu đỏ, cam, hồng và cân nhắc màu xanh lá.Với quý gia chủ tuổi Nhâm Thân các bức tranh 5D về hoa lá, giả kim, giả gỗ rất đẹp và sang trọng đó nhé!
  •  

Cách trang trí gạch 5D dành cho người tuổi Thân

 

  • Trên đây là tổng hợp gợi ý của gạch 5D Miền Nam về các màu sắc hợp và không hợp dành cho các quý gia chủ tuổi Thân để quý khách hàng có thể tham khảo và lựa chọn những mẫu tranh gạch 5D sao cho phù hợp nhất. Mọi quý khách hàng khi có nhu cầu mua gạch 5D có thể liên hệ ngay với nhadepvip.com để được tư vấn và chọn mua sản phẩm nhé!

Bình chọn tin tức

Bình chọn tin tức: (4.5 / 1 đánh giá)

Bình luận

Top