Người tuổi Dậu nên sử dụng những bức tranh gạch 5D màu gì ?

Để trả lời cho câu hỏi người tuổi Dậu nên sử dụng những bức tranh gạch 5D màu gì? Hãy cùng gạch 5D Miền Nam đi tìm hiểu những màu sắc hợp và kị với người tuổi Dậu nhé. Với mỗi người tuổi Dậu năm sinh khác nhau sẽ mang mệnh khác nhau do đó việc lựa chọn màu sắc các bức tranh gạch 5D sẽ khác nhau, nên việc tư vấn phải dựa vào năm sinh và cung mệnh. Nhiều người đánh đồng chung tuổi Dậu thì chọn các màu giống nhau là một sai lầm trong cách trang trí.Trong bài viết này gạch 5D Miền Nam sẽ phân tích riêng từng tuổi dành cho các quý gia chủ tuổi Dậu và gợi ý những bức tranh gạch 5D phù hợp nhất dành riêng cho mỗi quý gia chủ nhé!

 

Người tuổi Dậu nên sử dụng những bức tranh gạch 5D màu gì ?

 

  • Tuổi Dậu là biểu tượng cho con gà (Kê – 鸡), là con giáp đứng thứ 10 trong danh sách bảng xếp hạng 12 con giáp và khi khởi vòng Trường sinh (tính theo tiết khí) thì tháng Dậu ứng với cung Tuyệt trong 12 cung của vòng Trường sinh. Trong lục thập hoa giáp, tuổi Dậu gồm các tuổi: Ất Dậu 2005 - 1945, Đinh Dậu 1957, Tân Dậu 1981, Kỷ Dậu 1969, Quý Dậu 1993...Người tuổi Dậu rất thông minh, có ngoại hình đẹp, rất thu hút người khác giới, đặc biệt là nam giới. Trong cuộc sống, họ luôn đặt vấn đề công việc lên hàng đầu và tâm huyết, tích cực hơn so với những tuổi khác. Vì vậy người tuổi Dậu thường được sếp tin tưởng và giao nhiệm vụ.
  •  

Người tuổi Dậu nên sử dụng những bức tranh gạch 5D màu gì ?

 

  • Người tuổi Ất Dậu sinh năm 1945, 2005 rất hợp với các màu Trắng, màu Đen, Xanh dương hoặc Bạc và kỵ những màu vàng nhạt, vàng đất, nâu, đỏ, da cam.Với các quý khách hàng tuổi Ất Dậu có thể lựa chọn các bức tranh gạch 5D về phong cảnh rừng cây,cảnh 5D về đêm vũ trụ.
  • Tuổi Quý Dậu hợp với màu gì và kỵ màu sắc nào nhất? Theo phong thủy ngũ hành, người tuổi Quý Dậu sinh năm 1993 mệnh Kim rất hợp với các màu Trắng, màu Vàng, Nâu, Trắng và kỵ những màu đỏ, cam, hồng và cân nhắc màu xanh lá.Qúy gia chủ tuổi Qúy Dậu có thể lựa chọn các bức tranh gạch 5D giả gỗ, giả kim, giả ngọc… vừa sang trọng lại đa dạng mẫu mã cho quý khách hàng lựa chọn.

 

Người tuổi Dậu nên sử dụng những bức tranh gạch 5D màu gì ?

 

  • Tuổi Kỷ Dậu hợp với màu gì và kỵ màu sắc nào nhất? Theo phong thủy ngũ hành, người tuổi Kỷ Dậu sinh năm 1969, 2029 mệnh Thổ rất hợp với các màu Đỏ, Cam, Tím, Vàng, Nâu và kỵ những màu xanh nước biển hoặc đen. Qúy khách hàng tuổi Kỷ Dậu có thể lựa chọn các bức danh 5D giả gỗ, giả kim giả ngọc…tránh các bức tranh về cảnh biển, hoặc cảnh đêm cảnh vũ trụ nhé.
  • Tuổi Đinh Dậu hợp với màu gì và kỵ màu sắc nào nhất? Theo phong thủy ngũ hành, người tuổi Kỷ Dậu sinh năm 1957, 2017 mệnh Hỏa rất hợp với các màu Đỏ, Cam, Tím, Xanh lá cây và kỵ những màu xanh nước biển hoặc đen.Qúy khách hàng tuổi Đinh Dậu có thể lựa chọn các mẫu tranh gạch 5D về phong cảnh, rừng hoa tuylip … tránh các bức tranh cảnh biển cảnh đêm và cảnh vũ trụ…
  •  

Người tuổi Dậu nên sử dụng những bức tranh gạch 5D màu gì ?

 

  • Tuổi Tân Dậu hợp với màu gì và kỵ màu sắc nào nhất? Theo phong thủy ngũ hành, người tuổi Tân Dậu sinh năm 1981 mệnh Mộc rất hợp với các màu đen, Xanh dương, Xanh dương nhạt, Xanh lá cây và kỵ những màu bạc, Vàng ánh kim vì Kim khắc Mộc. Qúy khách hàng tuổi Tân Dậu có thể lựa chọn các bức tranh gạch 5D về cảnh biển, phong cảnh rừng cây, hành lang lối đi…tránh các bức tranh ánh kim, giả kim vì không hợp với người mệnh Mộc.
  •  

Người tuổi Dậu nên sử dụng những bức tranh gạch 5D màu gì ?

 

  • Trên đây là tổng hợp gợi ý của gạch 5D Miền Nam về các màu sắc hợp và không hợp dành cho các quý gia chủ tuổi Dậu để quý khách hàng có thể tham khảo và lựa chọn những mẫu tranh gạch 5D sao cho phù hợp nhất. Mọi quý khách hàng khi có nhu cầu mua gạch 5D có thể liên hệ ngay với nhadepvip.com để được tư vấn và chọn mua sản phẩm nhé!

Bình chọn tin tức

Bình chọn tin tức: (4.5 / 1 đánh giá)

Bình luận

Top