Lựa chọn gạch 5D trang trí nhà cho các quý gia chủ tuổi Hợi

Ngôi nhà là tổ ấm của con người không chỉ là nơi sinh hoạt nghỉ ngơi sau những giờ làm việc căng thẳng mà còn là mái ấm mà mỗi người đều muốn được trở về sau những ngày đi xa vì ở đó có người thân gia đình. Bởi thế việc trang trí cho tổ ấm của mình các quý gia chủ đều rất quan tâm và muốn có một không gian thật ấn tượng và bắt mắt. Ngày nay vật liệu trang trí gạch 5D được sử dụng rất nhiều để trang trí tạo điểm nhấn cho ngôi nhà của mỗi người. Vật liệu 5D giúp cho ngôi nhà bạn trở nên sang trọng và bắt mắt hơn rất nhiều. Nhưng việc lựa chọn trang trí gạch 5D cũng cần các quý khách hàng phải am hiểu về cách bài trí và phối màu để đảm bảo sự hòa hợp cho không gian ngôi nhà. Hôm nay gạch 5D Miền nam xin chia sẻ cách lựa chọn gạch 5D trang trí nhà cho các quý gia chủ tuổi Hợi. Bài viết rất mong nhận được sự quan tâm của các quý gia chủ !

 

Lựa chọn gạch 5D trang trí nhà cho các quý gia chủ tuổi Hợi

 

  • Tuổi Hợi là biểu tượng cho con heo (Trư – 猪), là con giáp đứng ở vị trí cuối cùng của bảng thập nhị địa chi và khi khởi vòng Trường sinh (tính theo tiết khí) thì tháng Hợi ứng với cung Dưỡng trong 12 cung của vòng Trường sinh. Trong lục thập hoa giáp tuổi Hợi gồm các tuổi: Ất Hợi 1995, Đinh Hợi 1947, Tân Hợi 1971, Kỷ Hợi 1959, Quý Hợi 1983...Người tuổi Hợi chất phác, ít màu mè, sống trầm lặng. Họ luôn điều hòa được các mối quan hệ theo hướng dĩ hòa vi quý nên rất được mọi người yêu mến.
  •  

Lựa chọn gạch 5D trang trí nhà cho các quý gia chủ tuổi Hợi

 

  • Người tuổi Quý Hợi sinh năm 1983 rất hợp với các màu Trắng, màu Đen, Xanh dương hoặc Bạc và kỵ những màu vàng nhạt, vàng đất, nâu, đỏ, da cam. Qúy khách hàng tuổi Qúy Hợi có thể lựa chọn những bức tranh gạch 5D về thiên nhiên rừng cây, các bức tranh cảnh đêm, vũ trụ…quý khách hàng tránh lựa các bức tranh về cảnh hoàng hôn, giả gỗ.
  • Tuổi Đinh Hợi hợp với màu gì và kỵ màu sắc nào nhất? Theo phong thủy ngũ hành, người tuổi Đinh Hợi sinh năm 1947, 2007 mệnh Thổ rất hợp với các màu Đỏ, Cam, Tím, Vàng, Nâu và kỵ những màu xanh nước biển hoặc đen. Qúy khách hàng tuổi Đinh Hợi có thể lựa chọn các bức tranh gạch 5D giả gỗ, giả kim, giả ngọc…tránh những bức tranh gạch 5D về cảnh biển…
  •  

Lựa chọn gạch 5D trang trí nhà cho các quý gia chủ tuổi Hợi

 

  • Tuổi Ất Hợi hợp với màu gì và kỵ màu sắc nào nhất? Theo phong thủy ngũ hành, người tuổi Ất Hợi sinh năm 1995 mệnh Hỏa rất hợp với các màu Đỏ, Cam, Tím, Xanh lá cây và kỵ những màu xanh nước biển hoặc đen. Qúy khách hàng tuổi Ất Hợi có thể lựa chọn những bức tranh gạch 5D về thiên nhiên cảnh rừng cây, cảnh hoa lá…rất đẹp và phù hợp với ngôi nhà của quý gia chủ.
  •  

Lựa chọn gạch 5D trang trí nhà cho các quý gia chủ tuổi Hợi

 

  • Tuổi Kỷ Hợi hợp với màu gì và kỵ màu sắc nào nhất? Theo phong thủy ngũ hành, người tuổi Kỷ Hợi sinh năm 1959, 2019 mệnh Mộc rất hợp với các màu đen, Xanh dương, Xanh dương nhạt, Xanh lá cây và kỵ những màu bạc, Vàng ánh kim vì Kim khắc Mộc. Qúy khách hàng tuổi Kỷ Hợi có thể lựa chọn cho mình những bức tranh về cảnh biển, đại dương , rừng cây…tranh các bức tranh giả kim…
  •  

Lựa chọn gạch 5D trang trí nhà cho các quý gia chủ tuổi Hợi

 

  • Tuổi Tân Hợi hợp với màu gì và kỵ màu sắc nào nhất? Theo phong thủy ngũ hành, người tuổi Tân Hợi sinh năm 1971, 2031 mệnh Kim rất hợp với các màu Vàng, Nâu, Trắng và kỵ những màu đỏ, cam, hồng và cân nhắc màu xanh lá. Qúy khách hàng tuổi Tân Hợi có thể lựa chọn các bức tranh gạch 5D giả gỗ, giả vàng…Tránh các bức tranh có nền kị như trên.
  •  

Lựa chọn gạch 5D trang trí nhà cho các quý gia chủ tuổi Hợi

 

  • Trên đây là tổng hợp gợi ý của gạch 5D Miền Nam về các màu sắc hợp và không hợp dành cho các quý gia chủ tuổi Hợi để quý khách hàng có thể tham khảo và lựa chọn những mẫu tranh gạch 5D sao cho phù hợp nhất. Mọi quý khách hàng khi có nhu cầu mua gạch 5D có thể liên hệ ngay với nhadepvip.com để được tư vấn và chọn mua sản phẩm nhé!

Bình chọn tin tức

Bình chọn tin tức: (4.5 / 1 đánh giá)

Bình luận

Top