Lựa chọn tranh gạch 5D cho người tuổi Mùi

Mỗi con người theo tử vi có một cung mệnh và tuổi khác nhau do đó sẽ có những vật trang trí phù hợp riêng cho mỗi người. Bởi theo tín ngưỡng của người phương Đông việc lựa chọn các vật trang trí trong nhà rất quan trọng, chọn những vật phù hợp với tuổi cung mệnh không chỉ mang lại sức khỏe cho gia chủ mà còn giúp mọi công việc đều được hanh thông và khởi sắc.Hiện nay tranh gạch 5D trang trí đang được mọi người dân rất ưa chuộng, và việc lựa chọn tranh gạch 5D sao cho phù hợp với tuổi, mệnh cũng là điều rất quan trọng trong việc trang trí nhà cửa. Hôm nay gạch 5D Miền Nam xin chia sẻ cách lựa chọn tranh gạch 5D dành cho người tuổi Mùi.

 

 Lựa chọn tranh gạch 5D cho người tuổi Mùi

 

 

  • Tuổi Mùi là biểu tượng cho con dê (Dương – 羊), là con giáp đứng vị trí thứ 8 trong bảng xếp hạng 12 con giáp và khi khởi vòng Trường sinh (tính theo tiết khí) thì tháng Mùi ứng với cung Tử trong 12 cung của vòng Trường sinh. Trong lục thập hoa giáp tuổi Mùi gồm các tuổi Ất Mùi 1955, Đinh Mùi 1967, Tân Mùi 1991, Kỷ Mùi 1979, Quý Mùi 2003 - 1943...Người tuổi Mùi là người rất kiên cường, chăm chỉ. Họ luôn thể hiện mình có năng lượng dồi dào và luôn chịu được áp lực cao trong công việc. Họ sống tình cảm nhẹ nhàng không thích sóng gió. Người tuổi Mùi rất thích hợp với những công việc mang tính nghệ thuật.
  •  

 Lựa chọn tranh gạch 5D cho người tuổi Mùi

 

  • Người tuổi Quý Mùi sinh năm 1943, 2003 rất hợp với các màu đen, Xanh dương, Xanh dương nhạt, Xanh lá cây và kỵ những màu bạc, Vàng ánh kim vì Kim khắc Mộc. Với các màu sắc như trên quý khách hàng khi lựa chọn tranh gạch 5D nên chọn những gam màu hợp với bản mệnh như các bức tranh về cảnh rừng cây, cảnh biển, thác nước …. Tránh các màu ánh kim như nhũ, tranh gạch mẫu nền vàng như các bức tranh gạch giả gỗ.
  • Tuổi Đinh Mùi hợp với màu gì và kỵ màu sắc nào nhất? Theo phong thủy ngũ hành, người tuổi Đinh Mùi sinh năm 1967, 2027 mệnh Thủy rất hợp với các màu Trắng, Đen, Xanh dương, Bạc và kỵ những màu vàng nhạt, vàng đất, nâu, đỏ, da cam. Với các màu sắc như trên quý gia chủ cũng có khá nhiều lựa chọn dành cho mình với các bức tranh cảnh thiên nhiên, cảnh biển, và con vật…
  •  

 Lựa chọn tranh gạch 5D cho người tuổi Mùi

 

  • Tuổi Ất Mùi hợp với màu gì và kỵ màu sắc nào nhất? Theo phong thủy ngũ hành, người tuổi Ất Mùi sinh năm 1955, 2015 mệnh Kim rất hợp với các màu Vàng, Nâu, Trắng và kỵ những màu đỏ, cam, hồng và cân nhắc màu xanh lá. Với những người tuổi ất mùi quý khách hàng có thể chọn các mẫu tranh gạch 5D giả gỗ, các mẫu giả ngọc … rất đẹp sang trọng và phù hợp
  • Tuổi Tân Mùi hợp với màu gì và kỵ màu sắc nào nhất? Theo phong thủy ngũ hành, người tuổi Tân Mùi sinh năm 1991 mệnh Thổ rất hợp với các màu Đỏ, Cam, Tím, Vàng, Nâu và kỵ những màu xanh nước biển hoặc đen.Với người tuổi Tân Mùi quý khách hàng có thể lựa chọn các bức tranh gạch 5D giả gỗ, các bức tranh về hoa, thác nước… đẹp và sang trọng tránh những bức tranh tối nền đen hoặc xanh nước biển như đại dương, cảnh biển.
  •  

 Lựa chọn tranh gạch 5D cho người tuổi Mùi

 

  • Tuổi Kỷ Mùi hợp với màu gì và kỵ màu sắc nào nhất? Theo phong thủy ngũ hành, người tuổi Kỷ Mùi sinh năm 1979 mệnh Hỏa rất hợp với các màu Đỏ, Cam, Tím, Xanh lá cây và kỵ những màu xanh nước biển hoặc đen.Dựa trên những màu sắc trên quý khách hàng khi lựa chọn gạch tranh 5D có thể chọn các mẫu về cảnh hoàng hôn, các mẫu về hoa, cảnh thiên nhiên, bầu trời …tránh lựa các bức tranh có màu tối đen như cảnh vũ trụ, hoặc cảnh biển.
  •  

 Lựa chọn tranh gạch 5D cho người tuổi Mùi

 

  • Trên đây là tổng hợp gợi ý của gạch 5D Miền Nam về các màu sắc hợp và không hợp dành cho các quý gia chủ tuổi Mùi để quý khách hàng có thể tham khảo và lựa chọn những mẫu tranh gạch 5D sao cho phù hợp nhất. Mọi quý khách hàng khi có nhu cầu mua gạch 5D có thể liên hệ ngay với nhadepvip.com để được tư vấn và chọn mua sản phẩm nhé!

Bình chọn tin tức

Bình chọn tin tức: (4.5 / 1 đánh giá)

Bình luận

Top