Gía gạch lát nền 5D tại quận Tân Bình

Gạch 5D lát nền hiện nay tại quận Tân Bình không còn quá xa lạ với mọi quý khách hàng bởi những năm gần đây việc sử dụng tranh gạch 5D lát nền trong mỗi ngôi nhà dần phổ biển và gạch 5D lát nền cũng được coi là vật liệu trang trí không thể thiếu bởi có gạch 5D ngôi nhà của quý gia chủ như được khoác một tấm áo mới lộng lẫy và sang trọng hơn rất nhiều. Những bức tranh gạch 5D lát nền đủ kiểu dáng màu sắc khác nhau làm cho ngôi nhà trở nên khác biệt. Bạn sẽ không còn cảm thấy nền nhà đơn điệu và lạnh lẽo thay vào đó là một không gian sống động hiện lên với những bức ảnh siêu thực như bạn đang đứng ở một thế giới khác chứ không phải trên nền ngôi nhà đơn điệu của mình. Hôm nay hãy cùng gạch 5D Miền Nam tìm hiểu về gạch lát nền 5D và giá gạch lát nền 5D tại quận Tân Bình nhé!

 

Gía gạch lát nền 5D tại quận Tân Bình

 

 

  • Gạch 5d lát nền : Được phát triển trên cơ sở gạch lát nền đá hoa thông thường gạch lát nền 5D được sử dụng công nghệ cao cấp vượt trội với 3 lớp gồm lớp xương gạch lớp hình ảnh và lớp phủ nhằm mang lại tính thẩm mỹ và độ bền vượt trội. Gạch 5D lát nền đang ngày càng được sử dụng rộng rãi trên khắp các thị trường quốc tế và trong nước. Có thể nói đây là mẫu vật liệu mang tính đột phá 1 công nghệ của hiện đại và tương lai.
  •  

Gía gạch lát nền 5D tại quận Tân Bình

 

  •  Có nên sử dụng gạch lát nền 5D: Có một điều hiển nhiên là bất cứ ngôi nhà nào cũng phải lát nền cho dù là nhà mặt đất, nhà chung cư hay biệt thự, nhà to hay nhà bé,…Bạn đang có nhu cầu thiết kế sao cho căn nhà của bạn vừa có giá trị thẩm mỹ cao vừa tạo được sự độc đáo mới lạ mà ít có căn nhà nào có thể có được. Còn gì tuyệt vời khi rời xa 8 tiếng ngồi làm việc ở cơ quan với chồng tài liệu cao ngất, máy vi tính nhức mắt, sự ồn ào của còi xe trong giờ tan tầm, sự chen lấn xô đẩy khi tham gia giao thông của người dân vào mỗi buổi chiều cuối ngày. Sự thư thái thoải mái đó càng được nâng lên khi bạn được đặt chân vào chốn bồng lai tiên cảnh, sơn thủy hữu tình, bãi cát trắng biển xanh, đàn cá tung tăng bơi lội, …..ngay tại chính tổ ấm thân thương của mình.
  •  

Gía gạch lát nền 5D tại quận Tân Bình

 

  • Giá gạch lát nền 5d theo kích thước :Nếu phân loại về kích thước thì gạch 5d lát nền có 3 loại kích thước chính đó là: 60*60, 80*80cm và 40*40. Các viên gạch này khi ghép đúng vị trí sẽ tạo nên bức tranh gạch 5d kích thuớc 2x1.8m, 1.6x1.6m, 2.4x3.2m… Tuy nhiên giá gạch lát nền 5d không phụ thuộc hoàn toàn vào kích thước viên gạch mà phụ thuộc vào diện tích mặt sàn căn hộ mà bạn định ốp. Nếu diện tích mặt sàn cần ốp lớn bạn nên chọn loại gạch cỡ đại 80*80 để giảm thiểu bớt các đường giao nhau của gạch.
  • Ngoài ra bạn có thể yêu cầu các đại lý, các cửa hàng bán gạch lát nền 3d loại gạch theo đúng yêu cầu về hình vẽ cũng như kích thước bạn mong muốn.
  •  

Gía gạch lát nền 5D tại quận Tân Bình

 

  •  Nếu dựa theo chất liệu sản xuất thì có thể chia gạch lát nền 5d thành 3 loại. Loại dễ sản xuất nhất và giá rẻ nhất là gạch 5d UV, gạch 5d phủ kính. Loại gạch lát nền 5d đòi hỏi quy trình sản xuất phức tạp đi kèm với chất lượng cao cấp là loại gạch 5d vi tinh. Loại gạch 5d UV và phủ kính có chất lượng thấp hơn, độ bám dính thấm hơn, độ sắc nét, độ chống thấm thấp hơn gạch vi tinh.
  •  Trong các dòng gạch lát nền 5d thì chất liệu đắt nhất đó là gạch lát nền 3d phủ vi tinh. Loại gạch này có ưu điểm tuyệt đối so với bất cứ loại gạch nào khác có trên thị trường hiện nay như: vẻ đẹp hoàn hảo, độ sắc nét cao, cạnh mài tròn, chống thấm tốt, chịu lực tốt, chống trơn trượt nên được sử dụng cho mọi vị trí của căn nhà.
  •  

Gía gạch lát nền 5D tại quận Tân Bình

 

  • Giá dao động bình quân của gạch lát nền 5d là từ 1.500.000đ/m2. Đối với loại vi tinh cao cấp thì tăng lên một chút tầm 2.500.000 đ/m. Cho dù giá gạch lát nền 5d là bao nhiêu đi nữa thì so với chi phí bỏ ra sau 4-5 năm nữa để quét, sơn sửa lại vôi ve, chống thấm, chống nấm mốc thì chắc chắn vẫn sẽ ít hơn rất nhiều.
  •  

Gía gạch lát nền 5D tại quận Tân Bình

 

  •  Tuy nhiên điều lưu ý chung khi muốn biết giá gạch lát nền 3D có đắt không thì bạn cần rất cẩn trọng trong việc vận chuyển, bốc xếp tranh gạch bởi mỗi viên gạch có họa tiết khác nhau.
  • Mọi quý khách hàng tại quận Tân Bình khi có nhu cầu sử dụng gạch 5D lát nền hãy liên hệ ngay với nhadepvip.com để được tư vấn và chọn mua tranh gạch 5D lát nền theo ý muốn nhé!

Bình chọn tin tức

Bình chọn tin tức: (4.5 / 1 đánh giá)

Bình luận

Top