Kinh nghiệm đàm phán giá nhân công khi xây dựng biệt thự

Khi xác định xây một căn nhà ngoài việc chọn đúng mẫu phù hợp với mặt bằng thì còn cần lựa chọn đội ngũ nhân công uy tín chất lượng nhất. Và chúng tôi xin chia sẻ với các bạn mộ số kinh nghiệm khi xác định giá nhân công khi xây dựng biệt thự.

 

Khi nhu cầu nghỉ dưỡng càng cao thì việc hình thành nên những nhà thầu xây dựng cũng phát triển không kém. Để chọn được một đội ngũ nhân công có kinh nghiệm, có tay nghề cao, có trách nhiệm với sản phẩm xây dựng mà giá nhân công khi xây dựng biệt thự hợp lí với thị trường thì bạn cần chú ý.

gia-nhan-cong-khi-xay-dung-biet-thu

Mô hình biệt thự cao cấp được nhadepvip thi công

 

Giá nhân công khi xây dựng biệt thự gồm những thành phần nào?

Khi đàm phán với nhà thầu bạn cần cân nhắc rõ ràng trong hợp đồng về 2 khoản chính đó là giá nhân công xây dựng phần thô và giá nhân công hoàn thiện. Việc xác định rõ ràng 2 phần như việc đảm bảo cho việc tính toán rõ ràng trong quá trình thi công hoặc có xảy ra vấn đề gì giữa 2 bên thì có thể trao đổi hoặc trường hợp tệ nhất là khi chấm dứt hợp đồng sẽ không ảnh hưởng đến việc hoàn thiện căn biệt thự của bạn.

 

Những công việc của nhân công phần thô:

- Đào móng, thi công cốp pha, sắt thép và đổ bê tông phần móng.

- Đào hố ga, bể phốt, xây tô bể tự hoại và bể nước,...

- Lắp ráp cốp pha, chuẩn bị sắt thép, đổ bê tông cột, xây lên dầm sàn cầu thang, ngăn chia các tầng,...

- Xây tường ngăn các phòng với nhau, tường bao,...

- Thi công lắp đặt hệ thống điện nước, truyền hình, internet,...

Với những nhân công phần thô bạn phải chú ý có đầy đủ các mục trên thì mới yên tâm giao cho nhà thầu phần này, không để xảy ra trường hợp dở dang, chưa xong mà lại có vấn đề phát sinh, không phù hợp.

Đối với nhân công hoàn thiện sẽ bao gồm những mục sau:

- Ốp lát gạch tường, gạch nền, mặt sàn các tầng và nhà vệ sinh.

- Sơn nước, sơn bả và hoàn thiện sơn nhà, đầy đủ các phòng và phía bên ngoài.

- Lắp đặt đầy đủ các thiết bị vệ sinh.

- Điện nước, đèn chiếu sáng đầy đủ.

- Trước khi bàn giao phải vệ sinh công trình sạch sẽ, gọn gàng,...

Về phần thô thì công việc nhẹ nhàng hơn nhưng yêu cầu tính tỉ mì cao vì nó thể hiện nét đẹp của căn nhà, phối màu hay lắp đặt phù hợp hay không sẽ cho thấy trình độ công nhân có kinh nghiệm hay không.

gia-nhan-cong-khi-xay-dung-biet-thu

Nội thất phòng bếp, phòng ăn tại nhà chị Thảo, Gò Vấp

 

Những yếu tố tác động đến giá nhân công khi xây dựng biệt thự.

Đặc điểm của khu vực xây dựng và yếu tố đất có thể sẽ gây khó khăn cho nhân công khi làm, điều này phải được sự kiểm tra, thẩm định của nhà thầu để xác định công việc rõ ràng cho nhân công của mình.

Diện tích xây dựng lớn hay nhỏ sẽ ảnh hưởng rất lớn tới giá nhân công vì làm trong một thời gian dài, có thể sẽ được di dịch giữa nhà thầu và gia chủ.

Các tiện ích và ngoại thất đi kèm, có thể sẽ phát sinh thêm một số nhu cầu nhỏ nhỏ trong quá trình xây dựng.

Vật liệu xây dựng và thiết bị thi công sẽ ảnh hưởng một phần tới khả năng mất sức của nhân công vì nếu sử dụng thiết bị máy móc hiện đại thì giảm thiểu được khó khăn về phần con người.

Số lượng các tầng càng lớn thì chi phí cho giá nhân công sẽ khác biệt, cái này 2 bên sẽ đàm phán và đưa ra mức giá phù hợp cho nhau.

gia-nhan-cong-khi-xay-dung-biet-thu

Tiến độ thi công luôn được đặt lên hàng đầu

 

Lựa chọn nhà thầu có đội hình và giá nhân công khi xây dựng biệt thự phù hợp.

Nếu còn đang băn khoăn chưa biết đặt niềm tin xây dựng công trình vào nhà thầu nào thì hãy liên hệ đến địa chỉ www.nhadepvip.com đây là đơn vị xây dựng biệt thự số 1 nổi tiếng ở Việt Nam với những điểm mạnh như:

- Tổ chức theo hệ thống rõ ràng, quy củ, có cán bộ tổ trưởng là những người theo sát nhóm của mình trong từng khâu làm việc, lắng nghe, tôn trọng và điều chỉnh phù hợp theo ý kiến của khách hàng.

- Đảm bảo bố trí lực lượng nhân công làm việc kịp tiến độ để bàn giao đúng dự án theo hợp đồng đề ra.

- Đội ngũ nhân công chuyên nghiệp, nhanh nhạy với những tình huống bất ngờ xảy ra và đã có kinh nghiệm trong việc xây dựng rất nhiều biệt thự cao cấp, hãy truy cập www.nhadepvip.com để xem qua rất nhiều dự án của chúng tôi đã được hoàn thành và rất hài lòng.

- Cung cấp nguồn lực toàn diện, cả về sức khỏe lẫn tinh thần làm việc với trách nhiệm đặt lên hàng đầu. Kĩ sư giỏi, công nhân tay nghề cao có tâm huyết với công việc chính là vấn đề tiên quyết giúp cho việc hoàn thiện biệt thự đúng tiến trình.

- Ngoài ra còn được bảo hành sản phẩm va thanh toán theo đợt như cam kết có trong hợp đồng thi công.

Chúng tôi biết bạn còn có rất nhiều câu hỏi cần giải quyết khi xây biệt thự vì vậy hãy liên hệ với chúng tôi qua website www.nhadepvip.com để chúng ta có một lịch hẹn với nhau và trao đổi về mọi khía cạnh một cách tỉ mỉ, chi tiết nhất, trong đó có cả giá nhân công khi xây dựng biệt thự vấn đề được quan tâm hàng đầu của bạn.

Xem thêm: Tìm hiểu quá trình hình thành nên đơn giá xây dựng biệt thự cao cấp

Bình chọn tin tức

Bình chọn tin tức: (4.5 / 1 đánh giá)

Bình luận

Top