Top 5 công ty xây dựng uy tín tại Thành phố Hồ Chí Minh

Bạn mệt mỏi khi phải tìm kiếm địa chỉ công ty xây dựng uy tín tại Thành phố Hồ Chí Minh ? Vậy thì đừng bỏ lỡ qua bài viết sau đây nhé!

 

Với nhu cầu phát triển và xây dựng ngày một tăng trưởng khá cao trên địa bàn cả nước nói chung, cũng như Thành phố Hồ Chí Minh nói riêng, việc lựa chọn đặt sự tín nhiệm vào một công ty xây dựng uy tín, mang lại chất lượng tốt nhất trong các kiến trúc xây dựng chính là một trong những công việc nan giải trước khi bắt đầu bất kì một công đoạn thi công nào. Hiểu được nỗi lo và những băn khoăn vẫn còn khiến nhiều khách hàng trăn trở, bài viết sau sẽ giúp các bạn có được những sự lựa chọn hoàn hảo khi tìm kiếm công ty xây dựng uy tín tại Thành phố Hồ Chí Minh.

 

cong-ty-xay-dung-uy-tin-tai-thanh-pho-ho-chi-minh

Top 5 công ty xây dựng uy tín tại Thành phố Hồ Chí Minh

 

Top 5 - Công ty TNHH Đầu tư An Phát

Được thành lập vào tháng 6/2008, với hơn 10 năm kinh nghiệm hoạt động trong các lĩnh vực tư vấn, thiết kế và xây dựng nhà phố cùng các công trình tầm cỡ khác, công ty TNHH Đầu tư An Phát đã xuất sắc trong việc xếp tên của chính mình vào hàng ngũ những công ty xây dựng uy tín tại Thành phố Hồ Chí Minh bởi chất lượng cũng như uy tín được gầy dựng từ những phản hồi tích cực của các khách hàng. Luôn chỉnh chu trong mọi khâu thiết kế nội thất, ngoại thất,.. hay đầu tư vào các thiết bị hạ tầng kĩ thuật, An Phát chính là đối tác thích hợp cho các công trình thi công chung cư cao cấp cũng như là địa chỉ phân phối các vật dụng nội thất làm từ gỗ uy tín mà các bạn không nên bỏ qua.

 

Top 4 - Công ty TNHH Tư vấn thiết kế - Xây dựng Kiến Trúc Mới

Toạ lạc tại số 103 Nguyễn Hữu Tiến, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, TP.HCM, Công ty TNHH Tư vấn thiết kế - Xây dựng Kiến Trúc Mới được biết đến như một địa chỉ đáng tin cậy trong lĩnh vực xây dựng những công trình trường học, showrooms,.. cũng như các kiến trúc nhà phố cao cấp, chung cư hạng sang,.. trên khắp các quận huyện tại thành phố mang tên Bác. Khác biệt trong từng suy nghĩ phá cách của đội ngũ công nhân viên, kiến trúc sư,.. khiến Kiến Trúc Mới luôn có thể mang đến cho mọi khách hàng những thiết kế độc đáo, sáng tạo và mới mẻ, tạo được điểm nhấn riêng trong mỗi công trình xây dựng, nhờ đó gầy dựng tên tuổi thương hiệu trở nên ngày một phát triển và lan rộng khắp cả nước, vững vàng ghi danh vào Top những công ty xây dựng uy tín tại Thành phố Hồ Chí Minh.

 

cong-ty-xay-dung-uy-tin-tai-thanh-pho-ho-chi-minh

Những thiết kế độc đáo, chất lượng luôn cần được những công ty xây dựng uy tín tiến hành thi công

 

Top 3 - Công ty Cổ phần tư vấn thiết kế xây dựng SAGEN

Nổi tiếng với hơn 250 dự án lớn nhỏ mang chất lượng tầm cỡ tại Thành phố Hồ Chí Minh như: Đại học Tôn Đức Thắng, Quảng trường Union, ngân hàng BIDV,.. hơn 70 nhà máy thực phẩm, dược phẩm đáp ứng hàng loạt các tiêu chuẩn nghiêm ngặt GMP, EU, HACCP, WHO,. và nhiều dự án văn phòng điện lực khác trên khắp các tỉnh thành Việt Nam, Công ty Cổ phần tư vấn thiết kế xây dựng SAGEN đã và đang thành công trong việc trở thành đối tác đáng tin tưởng cho nhiều khách hàng tiềm năng đến từ mọi lĩnh vực ngành nghề có chung mong muốn sở hữu những toà kiến trúc đẳng cấp và chất lượng. Vì chính yếu tố đó, không thể phủ nhận rằng SAGEN xứng đáng được liệt vào danh sách một trong những công ty xây dựng uy tín tại Thành phố Hồ Chí Minh với thứ hạng không thể thấp hơn.

 

Top 2 - Công ty xây dựng An Cư

Cũng như tên gọi của chính mình, An Cư luôn mong muốn mang đến một nơi có thể giúp mọi khách hàng của chính mình có thể an cư lâu dài, viên mãn và hạnh phúc với những người thân trong gia đình. Ghi được điểm cộng trong việc luôn ưu tiên những sở thích của khách hàng và không ngừng trau dồi thêm những kĩ thuật xây dựng, kĩ năng thiết kế cho đội ngũ nhân viên đã và đang làm việc tại đây, An Cư khẳng định bản thân chắc chắn là địa điểm công ty xây dựng uy tín tại Thành phố Hồ Chí Minh với hơn 9 năm thành lập và tiếp tục không ngừng phát triển ngày một lớn mạnh.

 

Top 1 - Công ty TNHH Xây dựng MT - Gạch 3D Miền Nam

Nếu bạn là một tín đồ của những yếu tố phong thuỷ và muốn lựa chọn một đối tác xây dựng có kiến thức phong phú về lĩnh vực tâm linh này thì khẳng định bạn không nên bỏ qua Công ty TNHH Xây dựng MT - Gạch 3D Miền Nam. Bên cạnh dịch vụ xây dựng trọn gói bao gồm xin giấy phép xây dựng, thiết kế kiến trúc, phối cảnh 3D mọi mặt cắt, thiết kế nội thất, thi công xây dựng và cung cấp dịch vụ sửa chữa khi có yêu cầu cho mọi khách hàng tin tưởng lựa chọn, Công ty TNHH Xây dựng MT - Gạch 3D Miền Nam còn là địa chỉ phân phối mặt hàng gạch 3D phong thuỷ “cực độc” với nhiều công dụng như ốp tường, ốp nền, tranh ảnh,.. nhằm rước tài lộc, xông lộc khí cho gia chủ cũng như giữ êm ấm trong gia đình. Với tầm nhìn xa “Trở thành công ty xây dựng hàng đầu Việt Nam”, Miền Nam đã và đang xứng đáng xếp vào Top những công ty xây dựng uy tín tại Thành phố Hồ Chí Minh với số lượng công trình chất lượng đáng nể cùng nhiều phản hồi cực tốt từ những quý khách hàng tin tưởng lựa chọn sử dụng dịch vụ tại website www.nhadepvip.com.

 

cong-ty-xay-dung-uy-tin-tai-thanh-pho-ho-chi-minh

Một thiết kế biệt thự theo phong cách cổ điển tại Công ty Xây dựng MT - Gạch 3D Miền Nam

 

Qua bài viết về Top 5 công ty xây dựng uy tín tại Thành phố Hồ Chí Minh, hy vọng các bạn đã có được sự lựa chọn tốt nhất dành cho bản thân cũng như chính công trình xây dựng của mình, hẹn gặp lại các bạn trong các bài viết lần sau !

Xem thêm: Tìm đâu công ty xây dựng nhà ở giá rẻ ?

 

Bình chọn tin tức

Bình chọn tin tức: (4.5 / 1 đánh giá)

Bình luận

Top