Tìm đâu công ty xây dựng nhà ở giá rẻ ?

Bạn băn khoăn vì chi phí đầu tư xây dựng cho một ngôi nhà quá đắt ? Đừng lo, bài viết sau sẽ giúp các bạn tìm đến một địa chỉ công ty xây dựng nhà ở giá rẻ, chất lượng vượt trội ngay tại TP.HCM.

 

Không ít khách hàng trước khi bắt đầu tiến hành thi công xây dựng nhà ở thường phải đau đầu trước việc cân bằng chi phí cho các vật liệu xây dựng cũng như chi phí thi công công trình cho các nhà thầu. Tuy vậy, mức giá cho mội ngôi nhà hoàn chỉnh, vừa lòng mọi thành viên trong gia đình đôi khi lại quá đắt đỏ và vượt ngoài ngân sách cho phép của chúng ta bởi có khá nhiều các hạng mục chi trả phát sinh như chi phí thiết kế nội, ngoại thất, chi phí xin giấy phép,... Hiểu được nỗi lòng của các bạn đọc giả, bài viết sau sẽ giúp các bạn gỡ rối “ Tìm đâu công ty xây dựng nhà ở giá rẻ ?” nhé !

 

cong-ty-xay-dung-nha-o-gia-re

Lựa chọn nhà thầu xây dựng “có tâm” chính là yếu tố góp phần giúp chi phí xây dựng được giảm đi phần nào

 

Giới thiệu công ty xây dựng nhà ở giá rẻ Miền Nam

Được biết đến như một cái tên sáng giá trong ngành tư vấn thiết kế và xây dựng tại Thành phố Hồ Chí Minh, Công ty TNHH Xây dựng MT - Gạch 3D Miền Nam chính là sự lựa chọn tối ưu dành cho các bạn mong muốn tìm kiếm một công ty xây dựng nhà ở giá rẻ trên địa bàn khu vực miền nam Việt Nam. Sở hữu kha khá những công trình xây dựng nhà phố, biệt thự đẹp mắt cùng những phản hồi hết sức khả quan từ chính những khách hàng đã từng sử dụng dịch vụ tại website www.nhadepvip.com, Công ty TNHH Xây dựng MT - Gạch 3D Miền Nam tự hào vì những thành công cũng như chất lượng dịch vụ trọn gói mà công ty đem lại cho mọi khách hàng là hoàn toàn có thật ,và uy tín công ty được gầy dựng trên chính nền tảng là sự tín nhiệm của các đối tác đã và đang tiếp tục cộng tác cùng công ty Miền Nam trong việc thiết kế, thi công xây dựng nhà ở, biệt thự, công trình xưởng, kho,.. trên mặt bằng thị trường xây dựng TP.HCM.

 

cong-ty-xay-dung-nha-o-gia-re

Thiết kế độc đáo, phá cách của đội ngũ kiến trúc sư Miền Nam

 

Đặt văn phòng toạ lạc tại số 17 Đường số 3A ( G13 cũ ), KDC Vĩnh Lộc, Phường Bình Hưng Hoà B, Quận Bình Tân, TP.HCM, Công ty TNHH xây dựng MT - Gạch 3D Miền Nam sở hữu kho chứa hàng, vật tư xây dựng rộng rãi với 3 địa chỉ trải rộng từ các quận, huyện Bình Tân, Bình Thạnh đến vùng ven Thành phố là Long An, dễ dàng đáp ứng đầy đủ các yêu cầu xây dựng từ mọi khách hàng dù là khó khăn nhất. Với slogan khắc sâu trong từng nhân viên hoạt động tại đội ngũ công ty Miền Nam: “Niềm tin là vàng!”, Miền Nam luôn trân trọng từng cơ hội xây dựng uy tín từ mọi sự tín nhiệm của các đối tác và tận lực mang đến những thành quả xứng đáng với giá trị niềm tin mà các quý khách hàng đã trao tặng.

 

Dịch vụ xây dựng trọn gói giá rẻ tại Miền Nam   

Luôn ưu tiên giảm thiểu tối đa các mức chi phí không cần thiết cho các khách hàng sử dụng dịch vụ, công ty TNHH Xây dựng MT - Gạch 3D Miền Nam cam kết thực hiện đúng các dịch vụ trong gói dịch vụ xây dựng trọn gói, đem đến mọi khách hàng giải pháp hữu hiệu trong việc “cân đo đong đếm” chi phí hoàn tất xây dựng với hạn mức tối thiểu ngoài mong đợi. Từ đó, góp phần mang tên tuổi Miền Nam gần hơn với danh hiệu công ty xây dựng nhà ở giá rẻ uy tín, chất lượng và đáng được tin dùng bởi các quý khách hàng trên cả nước.

- Xin giấy phép xây dựng: Là dịch vụ đầu tiên trước khi tiến hành thi công tại một địa chỉ bất kì nào cần phải được thúc tiến nhanh chóng và hoàn thành trong thời gian ngắn nhất để đảm bảo tiến độ thi công xây dựng có thể hoàn thành đúng thời hạn, Miền Nam luôn đảm bảo yếu tố cẩn thận trong từng chi tiết và không để xảy ra bất kì sai sót nào ở các bước quan trọng trong quá trình tiến hành xây dựng công trình.

 

cong-ty-xay-dung-nha-o-gia-re

Đảm bảo nói “không” với việc “đụng hàng” kiến trúc

 

- Thiết kế kiến trúc: Tôn trọng, lắng nghe và tiếp thu các sở thích, mong muốn cũng như yêu cầu của khách hàng chính là chìa khoá dẫn tới sự thành công trong việc chinh phục sự tín nhiệm, hài lòng ở mọi đối tác của đội ngũ kiến trúc sư Miền Nam. Luôn không ngừng mang đến những đổi mới độc đáo trong các phong cách thiết kế, song vẫn giữ được những yếu tố truyền thống là một trong những thế mạnh mà các bạn sẽ dễ dàng nhận ra tại các bản thiết kế kiến trúc mà Miền Nam mang lại.

- Thiết kế nội thất: Táo bạo thay đổi , tiết kiệm chi phí là những gì mà các nhà thiết kế nội thất tại công ty TNHH xây dựng MT - Gạch 3D Miền Nam sẽ đem đến cho các khách hàng trong các phong cách thiết kế nội thất. Là một doanh nghiệp kinh doanh các mặt hàng gạch 3D ốp tường, ốp nền, làm tranh ảnh phong thuỷ,.. với mức giá hợp lí cho thu nhập của mọi nhà, Miền Nam hãnh diện rằng hoàn toàn có thể đem lại cho mọi khách hàng sự hài lòng nhất định trong công cuộc tiết kiệm tối đa chi phí nhưng vẫn giúp các bạn sở hữu được ngôi nhà trong mơ mà bất kì ai đến thăm đều phải trầm trồ khen ngợi.

- Thi công xây dựng: Đảm bảo hoàn thành đúng thời hạn và đáp ứng đầy đủ các quy định về bảo hộ lao động trong suốt quá trình thi công, các bạn có thể hoàn toàn yên tâm về tính chuyên nghiệp của đội ngũ công ty xây dựng nhà ở giá rẻ Miền Nam với nhiều năm “chinh chiến” trên nhiều “mặt trận” xây dựng khắp cả thành phố cùng các tỉnh thành lân cận.

- Bảo hành, sửa chữa công trình: Trung thực trong chất lượng vật liệu đúng với yêu cầu cũng như đảm bảo đồng hành cùng các khách hàng trong suốt quá trình sinh sống tại công trình hậu xây dựng, công ty Miền Nam vẫn sẽ là những người bạn luôn lắng nghe và hỗ trợ sửa chữa bất cứ khi nào các bạn cần, ngay sau khi hoàn tất thi công.

Với những dịch vụ trọn gói như thế nhưng chỉ với một mức giá tiết kiệm thì chắc chắn không thể nào dễ dàng bỏ qua rồi đúng không các bạn ? Để được tư vấn miễn phí tại công ty xây dựng nhà ở giá rẻ Miền Nam, hãy truy cập vào website www.nhadepvip.com các bạn nhé!

Xem thêm: Nên sử dụng dịch vụ thi công nhà phố quận 9 của công ty TNHH Miền Nam

 

Bình chọn tin tức

Bình chọn tin tức: (4.5 / 1 đánh giá)

Bình luận

Top