Xây nhà trọn gói tại Thành phố Hồ Chí Minh

Quyết định xây nhà là một cột mốc quan trọng trong mỗi đời người. Chính vì thế, lựa chọn một cơ sở xây dựng uy tín và chất lượng cũng chính là một sự tin tưởng vô cùng to lớn của mọi gia chủ đối với bất kì một đội ngũ doanh nghiệp nào. Xây nhà trọn gói tại Tp.Hcm chắc chắn không còn quá xa lạ gì với mọi khách hàng trên thị trường ngành xây dựng trong nước với các dịch vụ đi kèm hấp dẫn và đủ sức lôi cuốn các gia chủ nhanh chóng sử dụng. Tuy nhiên, với bài viết ngày hôm nay, chúng ta vẫn sẽ cùng nhau tìm hiểu về những lợi ích từ việc xây nhà trọn gói tại Thành phố Hồ Chí Minh các bạn nhé!

xay-nha-tron-goi-tp-hcm

Một thiết kế của công ty TNHH Xây dựng Miền Nam

 

Giới thiệu dịch vụ xây nhà trọn gói tại TP.HCM

Chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về một công ty chuyên cung cấp loại hình dịch vụ xây nhà trọn gói tại TP.HCM chính là công ty TNHH Xây dựng MT - Gạch 3D Miền Nam. Qua đó, hy vọng rằng các đọc giả sẽ thấy được những bước quan trọng, cần thiết phải có khi phục vụ xây nhà trọn gói cho khách hàng mà đội ngũ nhân viên tại đây vẫn luôn hoàn thành một cách tốt nhất và vượt ngoài mong đợi.

 

Các dịch vụ xây dựng trọn gói

- Bước 1: Xin giấy phép xây dựng

Đây có thể được xem là bước quan trọng nhất trong công đoạn xây nhà trọn gói cho khách hàng.
Sau khi thảo luận và đi đến thống nhất với khách hàng, các tư vấn viên sẽ ghi nhận các thông tin yêu cầu cũng như để các quản lí thống kê và tính toán thời gian dự trù để hoàn thành xong công trình, cuối cùng là khâu xin giấy phép xây dựng.

Đừng xem thường giấy phép xây dựng của địa phương, vì nếu bạn tự ý thi công xây dựng mà chưa được sự cho phép của uỷ ban lãnh đạo tại phường, quận,.. hậu quả mang lại có thể là phạt hành chính hoặc nặng hơn chính là buộc tháo dở công trình đang thi công. Chính vì lí do đó, các bạn cần lựa chọn những cơ sở xây dựng uy tín, đặt trách nhiệm xây dựng nhà ở cho các bạn lên trên hết để có thể an tâm các nhà thầu sẽ không mắc phải các lỗi nghiêm trọng trong xây dựng nhé !  

xay-nha-tron-goi-tp-hcm

Phối cảnh phòng ngủ được thiết kế bởi các kiến trúc sư trực thuộc công ty Miền Nam

 

- Bước 2: Thiết kế kiến trúc

Mỗi một ngôi nhà đều cần mang một nét đặc biệt riêng, không trùng lặp cũng như mang đậm tính cách và phong thái của gia chủ. Do vậy, các bạn rất cần có được sự trợ giúp từ các kiến trúc sư với thâm niên trong nghề. Với những bản phác thảo 3D cụ thể qua nhiều góc phối cảnh khác nhau, bản thiết kế kiến trúc sẽ mang đến cho bạn cái nhìn từ tổng quan đến chi tiết nhất nhằm hướng đến các gia chủ những cái nhìn thiện cảm và dễ dàng hình dung ngôi nhà tương lai trông sẽ như thế nào.

 

- Bước 3: Thiết kế nội thất

Nội thất cũng là một phần quan trọng trong dịch vụ xây nhà trọn gói bởi nó sẽ quyết định giá trị của ngôi nhà sẽ như thế nào bên cạnh vẻ lộng lẫy, khang trang của thiết kế bên ngoài. Các kiến trúc sư cần tổng hợp được mọi ý thích của từng thành viên trong gia đình khách hàng trước khi đặt bút vẽ lên những thiết kế nội thất mang tầm ảnh hưởng lớn đến trải nghiệm sinh hoạt của mỗi người sinh sống tại đây, mang đến những sắp xếp hợp lí, tinh tế nhưng không bị quá chênh lệch phong cách giữa các gian phòng.

 

- Bước 4: Thi công xây dựng

Cũng giống như xin giấy phép xây dựng, thi công xây dựng cũng là một trong những công đoạn quan trọng cần chỉnh chu cả về kĩ thuật lẫn cân bằng được quỹ thời gian đã được cấp phép trước đó. Chính vì vậy, đội ngũ công nhân thi công cần có thái độ làm việc chuyên nghiệp, tinh thần trách nhiệm cao độ và tận tâm hoàn thành công trình kiến trúc một cách tỉ mỉ nhất.

Bên cạnh đó, khi tiến hành thi công xây dựng, cơ sở nhận thầu cần phải đáp ứng đầy đủ các yêu cầu trong quy định bảo hộ an toàn lao động như: dựng rào chắn vây quanh công trình, tránh gạch đá hoặc những dị vật khác rơi khỏi khu vực thi công, gây tai nạn cho người đi đường hay các công nhân đồng thi công,…

 

- Bước 5: Hoàn công xây dựng

Sau khi hoàn tất quá trình thi công, các cơ sở xây dựng không được phép quên quá trình kiểm tra chất lượng và đánh giá đạt chuẩn cho công trình đã hoàn thành, tránh xảy ra sai sót dẫn đến những rủi ro không đáng cho gia chủ. Đây có thể được coi là một công đoạn cuối cùng quan trọng trước khi giao chìa khoá nhà mới lại cho gia đình khách hàng và cùng chào đón một không gian sống hoàn toàn mới cho những người tiêu dùng đã tín nhiệm doanh nghiệp và giao phó trọng trách thầu xây dựng.

Qúy khách nên đọc thêm { GẠCH 3D GIÁ BAO NHIÊU }

xay-nha-tron-goi-tp-hcm

Một tiểu cảnh sân vườn hiện đại, đẹp mắt

 

- Dịch vụ sửa chữa

Ngoài các bước cần có khi tiến hành xây nhà trọn gói, công ty TNHH Xây dựng Miền Nam còn đảm bảo dịch vụ sửa chữa hậu hoàn công cho mọi khách hàng có nhu cầu, nhằm đáp ứng các nhu cầu thay đổi, lắp đặt thêm hệ thống điện, sửa chữa các lỗi thi công,.. nhanh chóng.

Với sứ mệnh mang đến những công trình kiến trúc chất lượng và độ thẩm mỹ cao, Miền Nam hân hạnh trở thành những đối tác xây dựng lí tưởng cho mọi gia đình đang sinh sống và mong muốn sở hữu một ngôi nhà trong mơ tại thành phố mang tên Bác cũng như các tỉnh thành lân cận. Qua bài viết về các dịch vụ khi xây nhà trọn gói tại TP.HCM, hy vọng các bạn sẽ hiểu hơn về các dịch vụ cụ thể khi cộng tác cùng Công ty TNHH Xây dựng Miền Nam. Để được tư vấn miễn phí và xem thêm nhiều hơn các bài viết về dịch vụ thi công, xây dựng tại các quận, huyện trong thành phố Hồ Chí Minh, hãy truy cập vào website www.nhadepvip.com các bạn nhé !

Xem thêm: THI CÔNG NHÀ PHỐ QUẬN 4

Bình chọn tin tức

Bình chọn tin tức: (4.5 / 1 đánh giá)

Bình luận

Top